วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2559

จำหน่ายถังบำบัดน้ำเสีย รับติดตั้งถังบำบัดน้ำเสียแบบเติมอากาศ ถังบำบัด ถังแซท ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส ถังดักไขมัน จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย


ถังบำบัดน้ำเสีย (Waste Water Treatment Tank)



โทร.088-165-5656

Email : octatanksale@gmail.com

ถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ NBF-SERIES

ถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ NBF-SERIES ผู้นำด้านระบบบำบัดแบบ Fixed Film Aeration เป็นถังบำบัดชนิดใช้อากาศ สำหรับบำบัดน้ำเสียที่มาจากห้องน้ำโดยเฉพาะ บำบัดน้ำเสียด้วยกระบวนการตกตะกอนของเสีย และระบบ Fixed Film Aeration จึงมั่นใจได้ว่าน้ำทิ้งจากห้องน้ำ ที่ผ่านการบำบัดมีคุณภาพดีได้มาตรฐาน
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ NBF-SERIES

ถังบำบัดน้ำเสีย Bio Compact Bio Series (ABC)

เป็นถังบำบัดขนาดใหญ่ ระบบบำบัดน้ำเสียที่ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับการบำบัดน้ำเสียชุมชนโดย เฉพาะ เพื่อให้ได้น้ำทิ้งตามมาตรฐานน้ำทิ้งชุมชนระดับ ก ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกใช้กรรมวิธีการบำบัด และเครื่องจักรอุปกรณ์ที่ง่ายต่อการควบคุมรักษา และประหยัดพลังงาน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาคารสาธารณะขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ทั่วไป
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย Bio Compact Bio Series (ABC)

ถังบำบัดน้ำเสีย ABF (AQUA BIOFILM FIXED FILM)

ถังกรองชนิดเติมอากาศ AQUA BIOFILM FIXED FILM คือถังบำบัดน้ำเสียที่เกิดขึ้นจากทุกส่วนของที่พักอาศัย หรือน้ำเสียชุมชนจากแหล่งอื่นๆ โดยอาศัยจุลินทรีย์ชนิดใช้ออกซิเจนในการเจริญเติบโต จุลินทรีย์ดังกล่าวจะอาศัยอยู่ในช่องว่างของตัวกลางพลาสติก และยึดเกาะที่ผิวของตัวกลางในรูปของเมือกจุลินทรีย์ซึ่งย่อยสลายสิ่งสกปรก ที่ผ่านมา เป็นผลให้ปริมาณมลสารต่างๆ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย ABF (AQUA BIOFILM FIXED FILM)

ถังบำบัดน้ำเสีย AP (AQUA PAC)

ถังบำบัดน้ำเสียรวมชนิดไร้อากาศ AQUA PAC ออกแบบโดยการนำส่วนเกรอะและส่วนกรองมาไว้รวมกัน เหมาะสำหรับการบำบัดน้ำเสียที่เกิดขึ้นจากทุกส่วนของบ้านพักอาศัยและสำนัก งานขนาดเล็กซึ่งน้ำ ที่ผ่านการบำบัดแล้วจะได้คุณภาพมาตรฐานน้ำทิ้งชุมชนสามารถระบายลงสู่แหล่ง น้ำสาธารณะโดยไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อแหล่งน้ำธรรมชาติ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย AP (AQUA PAC)

ถังบำบัดน้ำเสียแบบไร้อากาศ IMPACT

ถังบำบัดน้ำเสีย รุ่น IMPACT อาศัยขบวนการย่อยสลายสารอินทรีย์ในน้ำเสียแบบไม่ใช้อากาศ โดยน้ำเสียจากกิจกรรมต่างๆ ของอาคารจะไหลลงสู่ถัง ในส่วนแรกจะทำหน้าที่แยกตะกอนหนัก น้ำใสและตะกอนเบาออกจากกันเฉพาะส่วนน้ำใสเท่านั้นที่จะไหลล้นไปสู่ส่วนกรองไร้อากาศ ซึ่งจะมี ANAEROBIC BACTERIA ที่อาศัยอยู่บนตัวกลางพลาสติก (PLASTIC MEDIA) ทำการย่อยสลายสารอินทรีย์ที่เหลือ ทำให้น้ำทิ้งที่ผ่านการบำบัดได้มาตรฐานน้ำทิ้งชุมชน ถังบำบัดน้ำเสีย IMPACT เลือกใช้ได้ง่ายๆ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสียแบบไร้อากาศ IMPACT

ถังบำบัดน้ำเสีย ST (AQUA SEPTIC TANK)

ถังบำบัดน้ำเสีย รุ่น ST, AQUA SEPTIC TANK เป็นถังเกรอะสำเร็จรูปที่พัฒนาขึ้นทดแทนบ่อเกรอะวงแหวนคอนกรีตแบบเก่าถูก ต้องตามหลักวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำบัด ขจัดปัญหาส้วมเต็มเนื่องจากน้ำใต้ดินซึมผ่านผนังบ่อขึ้นมาจึงไม่ต้องสูบส้วม บ่อยๆ และยังลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งมีความแข็งแรงทนทานคู่อายุของอาคารเพราะผลิต จาก POLYETHYLENE ชนิดพิเศษ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย ST (AQUA SEPTIC TANK)

ถังบำบัดน้ำเสีย AF (AQUA FILTER)

ถังบำบัดน้ำเสีย แบบไร้อากาศ รุ่น AQUA FILTER – AF คือถังกรองแบบไร้อากาศ เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้เงื่อนไขการประหยัด พลังงานสูงสุด สามารถบำบัดน้ำเสียจากทุกส่วนของอาคาร ทั้งน้ำเสียจากส้วมที่ผ่านถังเกรอะ AQUA SEPT น้ำทิ้งจากครัวที่ผ่านถังดักไขมันไปจนถึงน้ำทิ้งจากส่วนอื่น ๆ ของอาคาร เมื่อน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วจะได้น้ำทิ้งคุณภาพมาตรฐานน้ำทิ้งชุมชน สามารถระบายลงสู่แหล่งน้ำสาธารณะโดยไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อแหล่งน้ำธรรมชาติ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย AF (AQUA FILTER)

ถังบำบัดน้ำเสีย AQUA (TEM-1000)

ถังบำบัดน้ำเสีย AQUA (TEM-1000)
– ถังบำบัดน้ำเสียเหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย
– ถังบำบัดน้ำเสียที่ให้ปริมาตรบำบัดเต็มใบ และได้ประสิทธิภาพในการบำบัดเต็มเปี่ยม เพื่อให้ผู้ใช้ได้คุณภาพน้ำทิ้งที่ดีในการช่วยรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม
AQUA TEM-1000 อาศัยขบวนการย่อยสลายสารอินทรีย์ในน้ำเสียแบบไม่ใช้อากาศ โดยน้ำเสียจากกิจกรรมต่างๆ ของอาคารจะไหลลงสู่ถัง ในส่วนแรกจะทำหน้าที่แยกตะกอนหนัก น้ำใสและตะกอนเบาออกจากกัน
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย AQUA (TEM-1000)

ถังบำบัดน้ำเสียรวมไร้อากาศ (AQUA SHAPE)

ถังบำบัดน้ำเสียรวมแบบไร้อากาศ อาควา เชป (AQUA SHAPE) AQUA SHAPE 
ถังบำบัดน้ำเสียรวมแบบไร้อากาศ ถังบำบัดน้ำเสียรวม มีทั้งส่วนเกรอะและกรองอยู่ในใบเดียวกันทำให้ได้ประสิทธิภาพการบำบัดเต็ม เปี่ยม ตัวถังหนา แข็งแรง ทนทาน โดยผ่านการทดสอบตามวิธีสอบมาตรฐาน ด้วยราคาที่ประหยัดสุดคุ้ม
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสียรวมไร้อากาศ (AQUA SHAPE)


ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาข้อมูลได้ที่

บริษัท โอเบค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

โทร 091-861-4122, 082-486-4990 

Line ID : lermyot




http://www.obecengineer.com

https://www.facebook.com/obecengineering

ถังบำบัด, ถังบำบัดน้ำเสีย, ถังบำบัดน้ำ, ถังบำบัดน้ำเสียอาควา, ถังบำบัดน้ำเสีย aqua, ถังบำบัดน้ำเสียใต้ดิน, ถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่, ถังบำบัดน้ำเสียสำเร็จรูป, ถังบำบัดน้ำเสียแบบเติมอากาศ, ถังบำบัดน้ำเสียแบบไร้อากาศ, ถังบําบัดน้ําเสียไฟเบอร์กลาส, ถังบําบัดนํ้าเสียรวมแบบเกรอะ, ถังบําบัดนํ้าเสียรวมแบบกรอง, ถังเกรอะ, ถังกรอง, ถังส้วม, ถังบําบัดน้ําเสีย pe, ขายถังบำบัด, ขายถังบำบัดน้ำเสีย, ถังบำบัดน้ำเสียราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น