วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562

โรงงานผลิตเครื่องเล่นสนาม ของเล่นและอุปกรณ์ในสนามเด็กเล่น สนามเด็กเล่นของโรงเรียนอนุบาล บริษัท เจ.เจ.ซี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด



สนามเด็กเล่น โรงงานผลิตเครื่องเล่นสนาม ของเล่นและอุปกรณ์ในสนามเด็กเล่น
บริษัท เจ.เจ.ซี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและติดตั้งสนามเด็กเล่น สำหรับโรงเรียน สวนสาธารณะ           รับออกแบบสวนน้ำขนาดใหญ่ สำหรับโรงแรม รีสอร์ท ราคาโรงงาน

สนามเด็กเล่น ตอนเด็กๆเราคงเคยไปเล่นในสนามที่มีเครื่องเล่นเยอะๆ ยิ่งถ้ามีเครื่องเล่นในสนามหลายอย่างยิ่งชอบเป็นพิเศษ อาทิชิงช้า สไลเดอร์ ม้าหมุน ห่วงบอล ม้ากระดก เชือกปีนป่าย และอะไรอีกหลายอย่าง ซึ่งเครื่องเล่นในสนามเด็กเล่นมักตั้งอยู่กลางแจ้งก็คงเป็นเพราะจะให้เด็กได้รับแสงแดดและเล่นในสนามเด็กเล่นที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก เรามักจะเห็นเครื่องเล่นเหล่านี้ในสนามเด็กเล่นของโรงเรียนอนุบาล หรือตามสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีให้เห็นหลายที่เหมือนกัน 

สนามเด็กเล่น ของเล่นกลางแจ้ง เครื่องเล่นสนามและเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง สนามในร่ม ของเล่นและอุปกรณ์สนามเด็กเล่น เน้นความความปลอดภัย ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อและช่วยในเรื่องพัฒนาการทางสมองเด็ก เครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง ในสนามเด็กเล่น Playground มีรูปแบบและการออกแบบที่สามารถตอบสนองต่อพัฒนาการของเด็ก มีมากกว่า 200 แบบ รับประกันสินค้าและดูแลตลอดอายุการใช้งาน

สนามเด็กเล่น เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ ที่จำเป็นต้องมี และสามารถแทรกเข้าไปอยู่ได้ในชุมชนทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน สวนสาธารณะ รวมถึงภายในที่พักอาศัย สนามเด็กเล่น ไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่โต เพียงแต่ควรมีขนาดที่เหมาะสมและเพียงพอต่อปริมาณเด็กในแต่ละสถานที่นั้นๆ เครื่องเล่นสนาม เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมหรือกระตุ้นให้เด็กสนใจที่อยากจะเล่นมากขึ้น และจากการออกแบบอุปกรณ์เครื่องเล่นสนามที่เหมาะสม จะมีส่วนช่วยในการพัฒนาการด้านร่างกายของเด็กจากการเล่นได้ดี 

เครื่องเล่นสนามนอกจากจะเป็นการเพิ่มความปลอดภัยจากการเล่นอุปกรณ์ของเด็กแล้ว ยังมีส่วนส่งเสริม การพัฒนาการ การเข้ากลุ่มเข้าสังคมต่อเด็กผู้เล่นได้อีกทางหนึ่งช่วยให้มีกิจกรรมยามว่าง เล่น เรียนรู้ สนุกสนาน เพลิดเพลิน ปลอดภัย โดยที่ได้รับการพัฒนาการทางด้านร่างกายและจิตใจไปในคราวเดียวกัน

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 

คุณ สุนันทา 097-037-2006, 093-696-1669

บริษัท เจ.เจ.ซี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด                 

189/631 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร 74000

โทร: 097-037-2006, 093-696-1669                 

Email : wenxinplayground@hotmail.com     







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น