วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พูนสินการโยธา รับทุบตึก, รับรื้อถอนสิ่งก่อสร้างทุกชนิด

 พูนสินการโยธา รับทุบตึก, รับรื้อถอนสิ่งก่อสร้างทุกชนิด

รับเหมา ทุบตึก รับทุบตึก ทุบอาคาร รื้อถอนบ้าน รื้อถอนบ้านไม้เก่า รื้อถอนภายใน ทุบทำลายคอนกรีต สกัดคอนกรีต ตัดคอนกรีต รื้อโครงสร้างคอนกรีต ที่อยู่ใต้ดิน รื้อโรงงาน และโครงเหล็กทุกชนิด รวมไปถึงการทุบตึกและรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด ซึ่งเรา ปฏิบัติงานโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก เราจึงใช้เครื่องไม้เครื่องมือที่มี ประสิทธิภาพในการทำงานเสมอ เรามีรถตัดโครงสร้างคอนกรีต รถ Backhoe รถตัดโครงสร้างเหล็ก รถเครนทุกขนาดในทุกน้ำหนักสำหรับการยกรื้อถอน เราใช้เครื่องมือที่ทันสมัยและเทคโนโลยีการรื้อถอน จากต่างประเทศในการปฏิบัติงานเสมอ จึงมั่นใจได้เรื่องประสิทธิภาพ ความปลอดภัย ในการบริการของเรา ได้อย่างไร้กังวล

บริการของเรา

- บริการทุบตึกรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง

- รับชื้อโกดัง โครงสร้างเหล็ก

- รับชื้อบ้านไม้เก่า บ้านทรงไทย

ติดต่อสอบถาม

พูนสินการโยธา

084-116-8615 (คุณอ๊อด)

ที่อยู่ : 40/3609 หมู่4 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

www.พูนสินการโยธา.com




รับทุบตึก, รับรื้อถอนสิ่งก่อสร้าง, รับเหมาทุบตึก, รับทุบอาคาร, รื้อถอนบ้าน, รื้อถอนบ้านไม้เก่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น