วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2564

สิ่งที่ควรรรู้ก่อนจ้างบริษัทรับทำเว็บไซต์

 


https://rami.solutions

    RAMISOLUTIONS เราให้บริการทางด้านออนไลน์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การทำระบบเว็บไซต์ออนไลน ขนาดเล็ก กลาง หรือขนาดใหญ่ รวมไปถึง การทำการตลาดออนไลน์ เช่นการทำ Seo Facebook Marketing เป็นต้น

    หากต้องการหาผู้ให้บริการรับทำเว็บไซต์ ทำการตลาดที่จะเป็นผู้เลือกเหมาะสมและดีที่สุดสำหรับท่าน เชิญได้ที่ Rami.solutions เราให้บริการจัดทำเว็บไซต์ หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ร้านอาหาร เว็บ E-commerce เว็บสำหรับสอนทำอาหาร ธุรกิจ Sme โรงแรม อสังหาริมทรัพย์ ช็อปปิ้ง กีฬา เว็บขายครีม เต้นรถยนต์ เว็บไซต์ร้านอาหารรถ benz เสื้อผ้าแฟชั่น สินค้า DIY กล้อง เว็บแนว vlogger บทความ เว็บ Affillate Marketing เว็บ Trade หุ้น การเงิน bitcoin การลงทุน เว็บไซต์ ข่าวสาร เว็บขายประกัน เครื่องดนตรี เว็บหาคู่ แนะนำการหาคู่ เว็บ coathing รวมไปจนถึง Appilcation ต่างๆ ด้วยทีมงาน Developer มืออาชีพ ให้ธุรกิจของท่านก้าวทัน Technology ที่กำลังจะมาในอนาคต สำหรับการทำ online marketing ในอนาคต

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนจ้างทำเว็บไซต์

ย้อนกลับไปสัก 5-6 ปีที่แล้ว

การทำเว็บไซต์ถือว่ายังเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคนอยู่เลย แม้จะเริ่มมีตัวโปรแกรมที่สำเร็จรูป และเสถียรมากขึ้นกว่าก่อนหน้านั้นแล้วก็ตามที ใครที่ทำเว็บไซต์คล่องๆนี้หาตัวจับยากมากจริงๆ ตัดภาพมาในยุคนี้การทำเว็บไซต์ง่ายกว่าเดิมมาก แต่เรามองว่าถ้าหากต้องการให้เว็บไซต์ของเราเป็นมากกว่าแค่โปรเจคส่งงานครู ทำเพื่อหารายได้จริงๆ ควรใช้บริการรับทำเว็บไซต์มากกว่า มานั่งงมทำเองตั้งแต่แรก เพราะอะไร ทำเว็บไซต์ตอบสนองต่อผู้ใช้

การทำเว็บไซต์นั้น เราจะทำเว็บไซต์แบบที่เราต้องการอย่างเดียวไม่ได้เลย

เพราะนั่นจะเท่ากับว่าเราจะหาลูกค้ายากมาก ที่จะหาคนชอบแบบเดียวกับเรา ชอบการออกแบบของเรา และที่สำคัญเทคโนโลยีที่ตอบสนองผู้ใช้อีก ดังนั้นการใช้บริการรับทำเว็บไซต์
เค้าจะมีทีมงานทางด้านเทคโนโลยีคอยทำเว็บไซต์ที่ตอบสนองผู้ใช้อยู่ตลอดทั้งเรื่องการออกแบบให้มันสามารถแสดงผลได้ดีทั้งกับ เครื่องคอมพิวเตอร์ , โทรศัพท์ และ แท็บเล็ต ของเหล่านี้ถือว่าสำคัญมาก ลองนึกภาพว่า เว็บไซต์ที่เราเข้าอยู่ผ่านคอมมันก็โอเคดี แต่พอไปเข้าผ่านมือถือแล้วเล่นยากมาก ดูสิ เจอแบบนี้เราก็ขอบายไม่เข้าเว็บไซต์นั้นแล้วนะ ตรงนี้ต้องลอง rami.solutionsเค้าทำเว็บไซต์มาตอบสนองผู้ใช้ได้ดี เทรนด์การออกแบบที่ทันโลก

เว็บไซต์ ถือว่าเป็นผลงานที่ผสานกันอย่างดีทั้งศาสตร์ และศิลป์ ศาสตร์ที่ซ่อนอยู่ก็คือ การออกแบบเทคโนโลยี การใช้การตอบสนองของปุ่ม ของเว็บไซต์ ส่วนทางด้านศิลป์ก็หมายถึงการออกแบบหน้าเว็บ การออกแบบฟอนต์ การออกแบบโลโก้ ธีมสี พื้นหลัง ฯลฯ ทุกอย่างมีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้ทั้งหมด เราอาจจะเคยเห็นบางเว็บทำออกมาได้ดีมากเลย แต่ว่าออกแบบไม่สวย เราก็ไม่ค่อยอยากเข้าเท่าไร นี่แหละจึงเป็นที่มาของ การใช้บริการรับทำ เว็บไซต์ อย่าง rami.solutions เค้าจะมีทีมงานออกแบบ ให้เว็บไซต์ของเราตรงกับคีย์เวิร์ดตามต้องการ การอัพเดต การดูแลรักษา

บริการรับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ ไม่ได้มีแต่รับทำอย่างเดียว ยังรวมถึงการอัพเดต การดูแลรักษาอีกด้วย อย่างเราไปใช้บริการกับ rami.solutions นอกจากทำให้เสร็จแล้ว ยังมีบริการเสริมอย่างอัพโหลดเนื้อหาเว็บไซต์ไปขึ้นเซิฟเวอร์ให้ด้วย ทำให้เราประหยัดเวลามาก รวมถึงยังมีบริการหลังการขายด้วยการช่วยเหลือ ซัพพอร์ตด้วยในช่วงแรก เพื่อให้เจ้าของเว็บไซต์มั่นใจได้ว่า เราจะได้เว็บไซต์ที่ใช้งานได้จริง ไม่มีบัคตามกวนใจต้องแก้ไขอีก

ซึ่งนั่นจะให้เจ้าของเว็บไซต์พุ่งเป้าไปที่การพัฒนาคอนเทนต์มาลงเว็บได้เลย จากที่ว่ามาทั้งหมด แม้ว่าเราจะสามารถทำเองได้ แต่มันก็ทำให้เราเสียเวลาด้วยเหมือนกัน ยิ่งเวลาเกิดปัญหานี่ ถ้าเราไม่เก่งจริง ยิ่งแก้มันจะยิ่งยุ่งเหมือนลิงแก้แหนั่นแหละ กลับกันถ้าเราใช้บริการรับทำเว็บไซต์ เค้ารู้จักเว็บเราดี แก้ก็จะง่ายและเร็วกว่าเดิม

https://rami.solutions


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น