วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

www.ถังน้ำใต้ดิน.com ถังเก็บน้ำใต้ดิน AQUA ANGEL ไม่เกิดสนิมที่ตัวถัง มีความทนทานสูง ผลิตรวดเร็วประหยัดเงิน ดูแลรักษาง่าย


ถังเก็บน้ำใต้ดิน AQUA ANGEL ไม่เกิดสนิมที่ตัวถัง มีความทนทานสูง ผลิตรวดเร็วประหยัดเงิน ดูแลรักษาง่าย สะดวกรวดเร็วในการติดตั้งขนส่ง ทนต่อการเกิดแผ่นดินไหว ไม่เกิดการรั่วซึม รับออกแบบและติดตั้ง

ถังเก็บน้ำใต้ดิน : Underground Tank ถังเก็บน้ำใต้ดินเพื่อบรรเทาสาธารณะภัย และสาธารณะประโยชน์ ถังเก็บน้ำใต้ดินเพื่อบรรเทาสาธารณะภัย และสาธารณะประโยชน์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้กับสถานที่ต่างๆ เช่น ตลาด แหล่งชุมชน ศูนย์การค้า คลังสินค้า และเขตโรงงานอุตสาหกรรม ภายใต้ยุทธศาสตร์ การบริหารจัดการทรัพยากรน้ำทั้งส่วนกลางและภูมิภาค

เพื่อประโยชน์จากน้ำประปาอย่างมีประสิทธิภาพคุ้มค่าและยั่งยืน เพราะโลกปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงทั้งชั้นบรรยากาศ อุณหภูมิ การเปลี่ยนแปลงของน้ำในมหาสมุทรแปซิฟิคที่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศน์วิทยาต่างๆ ทำให้ทรัพยากรน้ำเกิดการขาดแคลนแหล่งน้ำอุปโภคและบริโภค ซึ่งจำเป็นที่ต้องการของประชาชนทั่วไป ทั้งภาคการเกษตรและภาคอุตสาหกรรม

ด้วยเหตุการณ์ดังที่กล่าวมาข้างต้น การจัดการแหล่งสำรองน้ำประปา จึงเป็นอีกเหตุผลนึง ที่ทำให้ต้องหาวิธีเก็บรักษาดูแลน้ำ เพื่อนำไปใช้ในเหตุการณ์ปกติและในภาวะฉุกเฉินเร่งด่วน เช่น การสำรองน้ำเมื่อเกิดเหตุอุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย จึงเห็นว่าการกักเก็บน้ำสำรองไว้ใช้ในเหตุการณ์ดังกล่าว จึงเป็นทางเลือกที่จำเป็นและเร่งด่วนที่สุด ณ เวลานี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ ศรายุทธ  สุขเกษม    090-090-7303
   
E-mail: sarayoot_su@hotmail.com

คุณ วีรยา จินสันติ  092-224-6890

E-mail: weerayanaka26@gmail.com    

Call center: 089-595-8888

บริษัท ชาญนคร เอ็ม & อาร์ จำกัด

119/2 หมู่ 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

TEL: 02-920-5401-5 FAX: 02-922-1498

E-mail: info@chanmr.com





ถังน้ำใต้ดิน, ถังเก็บน้ำ, Aqua Angel, ถังน้ำ, ติดตั้งถังน้ำใต้ดิน, ขายถังน้ำใต้ดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น