วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

www.ถั่งเช่าแท้.net จำหน่าย ถั่งเช่าแท้ 100เปอร์เซ็น เสริมสมรรถภาพทางเพศ รักษาภูมิแพ้ บำรุงร่างกาย ช่วยป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง


ถั่งเช่า สมุนไพรจีนที่ใช้เป็นยาบำรุงร่างกาย ใช้กันแพร่หลายในประเทศจีน และยังสามารถช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังใช้เป็นยารักษาอาการเจ็บป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บได้หลายชนิด จำหน่าย ถั่งเช่าแท้ 100% เสริมสมรรถภาพทางเพศ รักษาภูมิแพ้ บำรุงร่างกาย ช่วยป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง ป้องกันและรักษาโรคหัวใจ บำรุงตับ ช่วยป้องกันและรักษาโรคไต ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดไขมันในเลือด ช่วยบำรุงโลหิต เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย Tel: 09 09 09 7999

ประโยชน์ของถั่งเช่า

– ถั่งเช่าช่วยป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง ถั่งเช่าเป็นหนึ่งในสมุนไพรที่ช่วยต้านการเกิดโรคมะเร็งได้ดีเยี่ยม เนื่องจากในถั่งเช่ามีสารคอร์ไดเซปิน (Cordycepin) ที่เป็นสารสำคัญในการต่อต้านการเกิดมะเร็ง ป้องกันการเกิดและการแพร่กระจายของเนื้อร้าย นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ได้รับการรักษาหายแล้วกลับมาเป็นซ้ำอีกด้วย

– ถั่งเช่าช่วยป้องกันและรักษาโรคหัวใจ ช่วยปรับการทำงานของหัวใจให้เป็นปกติ ถั่งเช่าเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยปรับอัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้ เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ และอาการหัวใจขาดออกซิเจน

– ถั่งเช่าช่วยบำรุงตับ ถั่งเช่าเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่ช่วยบำรุงตับ ล้างสารพิษที่ตกค้างในตับ รวมทั้งลดอนุมูลอิสระที่จะเกิดขึ้นเป็นเซลล์มะเร็งตับได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคไวรัสตับอักเสบ นอกจากนี้ยังช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ และป้องกันการเกิดพังพืดในตับได้อีกด้วย

– ถั่งเช่าช่วยป้องกันและรักษาโรคไต ถั่งเช่าเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่ช่วยรักษาโรคไต เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง การรับประทานถั่งเช่าจะช่วยบรรเทาอาการลง และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของไตให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดความเสียหายของไตที่เกิดจากสารพิษตกค้างได้อีกด้วย

– ถั่งเช่าช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ถั่งเช่าถือเป็นสมุนไพรอีกชนิดที่ช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้เป็นอย่างดี สามารถช่วยจัดการน้ำตาลในร่างกายได้ดีขึ้น และช่วยให้ร่างกายของผู้ป่วยเบาหวานไวต่ออินซูลินมากขึ้นอีกด้วย

– ถั่งเช่าช่วยลดไขมันในเลือด ถั่งเช่ามีส่วนช่วยในการควบคุมระดับไขมันในเลือดได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ได้อีกด้วย ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดแข็งตัวได้นั่นเอง

– ถั่งเช่าช่วยบำรุงโลหิต ในถั่งเช่ามีสารที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบโลหิต ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของการสร้างเม็ดเลือดแดงให้เพียงพอต่อร่างกาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคโลหิตจาง หรือผู้ที่มีภาวะเลือดน้อย เลือดจาง

– ถั่งเช่าช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้เป็นปกติ กระตุ้นการสร้างแอนติบอดีในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันได้มากยิ่งขึ้น

- ถั่งเช่าสามารถช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยเพิ่มปริมาณของสเปิร์มในอสุจิได้ และช่วยให้อสุจิแข็งแรงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการปกป้องและเสริมสร้างการทำงานของต่อมหมวกไตได้อีกด้วย

ถั่งเช่า สมุนไพรจีน มีสรรพคุณทางยาในเรื่องของกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ ใช้เป็นยาบำรุงร่างกาย บำรุงอวัยวะภายใน เช่น ปอด ตับ และไต ถั่งเช่ามีฤทธิ์ขยายหลอดเลือด กระตุ้นสมรรถภาพการทำงานของต่อมหมวกไต ถั่งเช่าจะช่วยปกป้องและช่วยให้การทำงานของต่อมหมวกไต ฮอร์โมนจากต่อมไทมัส และจำนวนของสเปิร์มที่สามารถปฏิสนธิได้เพิ่มขึ้น 300 % และช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศของผู้หญิงได้ 86%

ราคาถังเช่าสีทอง

1. ถังเช่าสีทอง (เเบบเส้น)  5 g. = 1,500.- 10 g. = 2,500.-

2. ถั่งเช่าสีทอง (แบบผง)   10 g. = 1,500.-  50 g. = 4,500.-

3. ถั่งเช่าหิมะ (แบบผง)     10 g. = 550.- 50 g. = 1,650.-

4. เห็ดหัวลิง (แบบผง)       10 g. = 550.- 50 g. = 1,650.-

5. เห็ดการบูร (เเบบผง)    10 g. = 789.- 50 g. = 2,399.-


สอบถามข้อมูลเเละสมัครตัวแทนจำหน่าย

สายด่วน    : 09 09 09 7999 

บริษัท เคไนน์ บิสซิเนส จำกัด

37/18 ซ.ลาดพร้าว 124 ถ.ลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร : 09 09 09 7999

แฟกซ์ : 0-2934-3994

อีเมล์ : info@iamherbalthai.com







ถั่งเช่าแท้, จำหน่ายถั่งเช่าแท้, จำหน่ายถั่งเช่า, ขายถั่งเช่า, ขายถั่งเช่าแท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น